Tin tức

Hóa đơn điện tử từ máy tính tiền không làm tăng chi phí cho doanh nghiệp

Hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền được đánh giá mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, hộ cá nhân kinh doanh, song có ý kiến cho rằng loại hình hóa đơn này có thể làm tăng chi phí nên doanh nghiệp, hộ cá nhân kinh doanh chưa mặn mà đăng ký triển khai. Tổng cục Thuế khẳng định, việc triển khai hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền không làm tăng thêm chi phí cho doanh nghiệp, mà ngược lại còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân lực hơn.
11/03/2023 Xem thêm

Nguyên nhân doanh nghiệp bị đóng mã số thuế

Nhiều chủ doanh nghiệp hiện nay do không nắm rõ quy định của pháp luật dẫn đến việc doanh nghiệp bị đóng mã số thuế. Vậy doanh nghiệp phải làm gì khi bị đóng mã số thuế ?
09/03/2023 Xem thêm

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là gì? Đăng ký thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp được thực hiện như thế nào?

Việc đăng ký thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp được thực hiện như thế nào? Doanh nghiệp là tổ chức có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch, được thành lập hoặc đăng ký thành lập theo quy định của pháp luật nhằm mục đích kinh doanh. Vậy khi doanh nghiệp có nhu cầu thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp thì việc đăng ký thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp được thực hiện như thế nào?
09/03/2023 Xem thêm
Đăng ký nhận tinĐăng ký nhận tin

Đăng kí để nhận được những tin tức mới nhất từ Tâm Lộc Phát