Tại sao phải thành lập công ty?

Ngày đăng: 06/03/2023 07:58 AM

    Cá nhân, tổ chức nên mở một công ty cho riêng mình vì một số lý do cơ bản như sau:

    – Khi thành lập công ty, người kinh doanh mới có Mã số doanh nghiệp và Mã số thuế, có Giấy chứng nhận đăng ký thành lập, có tư cách pháp nhân. Có nghĩa, đã được Nhà nước công nhận và xác định là có tồn tại, có vốn, có chức năng kinh doanh các ngành nghề như đã đăng ký. Mỗi một đối tác sẽ yên tâm hơn nhiều khi ký kết hợp đồng với một doanh nghiệp, thay vì một cá nhân nhỏ bé.Việc thành lập một doanh nghiệp để kinh doanh có thể giúp thương hiệu, sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến, được nhiều người tin tưởng và sử dụng, từ đó mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

    – Khi mở công ty, bạn có quyền quyết định, quyền quản lý, quyền làm chủ doanh nghiệp của mình.

    – Đăng ký mở công ty, tức là bạn hoạt động dưới quy định cũng như sự bảo vệ của pháp luật, quá trình kinh doanh của bạn trở nên nghiêm chỉnh và hoàn thiện từng ngày.

    – Mở công ty đồng nghĩa với việc mở rộng kinh doanh. Thay vì chỉ mở thêm 1 hay 2 chi nhánh bán lẻ nhỏ, bạn có thể thành lập cả một công ty chuyên kinh doanh mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ đó.

    – Hơn nữa, khi mở công ty, thương hiệu của sản phẩm, doanh nghiệp mà bạn kinh doanh sẽ được pháp luật bảo vệ. Doanh nghiệp khác không có quyền lấy thương hiệu của bạn để tiến hành kinh doanh.

    – Công ty của Việt Nam có tư cách pháp nhân hợp lệ sẽ được hưởng quyền lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam.

    – Chỉ Doanh nghiệp mới được phép xuất hóa đơn, các cá nhân không thể thực hiện được việc này. Với các đối tượng khách hàng cần hóa đơn để làm cơ sở minh bạch hóa chi phí thì đương nhiên họ sẽ sử dụng dịch vụ, mua hàng của một doanh nghiệp.

    – Thành lập công ty bạn sẽ tạo việc làm cho nhiều người khác.

    – Việc thành lập công ty dễ dàng hơn trong việc huy động vốn. Các cá nhân cùng muốn kinh doanh có thể dễ dàng tiến hành góp vốn, hoặc các cá nhân cũng có thể góp vốn cùng các Doanh nghiệp khác để thành lập một Doanh nghiệp, hoặc cũng có thể góp vốn vào một Doanh nghiệp đang tồn tại. Việc góp vốn vào Doanh nghiệp sẽ được cơ quan nhà nước chứng nhận, chính vì vậy các cá nhân có thể yên tâm về việc được đảm bảo các quyền và nghĩa vụ.

    Vậy nếu kinh doanh nhưng không thành lập công ty có được không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên, việc kinh doanh mà không thành lập công ty sẽ gặp phải nhiều khó khăn, đặc biệt với những người xác định kinh doanh lâu dài, bài bản, có định hướng phát triển lớn mạnh. Ngoài thành lập công ty, quý khách hàng cũng có thể cân nhắc lựa chọn loại hình Hộ kinh doanh cá thể hoặc Hợp tác xã, tùy thuộc vào quy mô, lĩnh vực kinh doanh của mình.

     

     

     

     

    DỊCH VỤ MỞ CÔNG TY (THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP)

    Nếu bạn đã có quyết định thành lập công ty nhưng không có thời gian thực hiện thủ tục, hồ sơ, bạn có thể tham khảo dịch vụ thành lập công ty của Tâm Lộc Phát

    Khi sử dụng dịch vụ mở công ty tại Tâm Lộc Phát, bạn sẽ được:

    • Hỗ trợ tất cả các bước từ chuẩn bị và nộp hồ sơ thành lập công ty, doanh nghiệp đến khi có GPKD với mức phí cố định, trọn gói.
    • Dịch vụ tận nhà miễn phí bao gồm: trình khách hàng ký hồ sơ thành lập tận nhà, bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu công ty tận nhà. Đồng thời, khách hàng (chỉ có ở Tâm Lộc Phát) KHÔNG cần lên Sở KH&ĐT, KHÔNG đi công chứng ủy quyền.
    • Luôn đúng hẹn, sau 3 - 5 ngày có GPKD và con dấu pháp lý cho doanh nghiệp.

     

    Nếu như quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập công ty của Tâm Lộc Phát, xin vui liên hệ trực tiếp theo như địa chỉ sau:

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN KẾ TOÁN TÂM LỘC PHÁT

    Địa chỉ: 23/5/2 TA16, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline: 0917.51.82.86 hoặc 0908.36.91.55

    Email: huong.tamlocphat@gmail.com

    Website: https://ketoantrongoihcm.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuketoanTAMLOCPHAT/

     

    Đăng ký nhận tinĐăng ký nhận tin

    Đăng kí để nhận được những tin tức mới nhất từ Tâm Lộc Phát